17.7.55

เพลง...ไกลแค่ไหน คือใกล้


เผยแพร่เมื่อ 23 ม.ค. 2014 เพลงประกอบภาพยนตร์ Timeline จดหมาย-ความทรงจำ เพลง: ไกลแค่ไหนคือใกล้ คำร้อง/ทำนอง: ปณต คุณประเสริฐ เรียบเรียง: คชภัค ผลธนโชติ ขับร้อง: เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ,เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ขอบฟังเพลงนี้จากคนใกล้ใจที่เขาชอบมาก่อน และเมื่อมีโอกาสได้มาชมภาพยนตร์เรื่องนี้...ทำให้ได้ข้อคิดว่าวัน เวลาที่ผ่านไปไม่สามารถย้อนกลับมาได้เราต้องอยู่กับปัจจุบันอย่างมีความสุข ดังนั้นหากเราต้องการแสดงความรู้สึกที่ดีๆ กับใครบางคนที่สำคัญต่อชีวิตเราจึงควรรีบทำให้เขารู้สึกดี และเข้าใจในความรู้สึกของเรา เพราะเราไม่สามารถทราบได้ว่าวันพรุ่งนี้จะมีต่อไปหรือไม่... จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง...เพราะสายน้ำไม่เคยไหลย้อนกลับ ผศ.บุญญลักษม์ ตำนานจิตร